Phỏng vấn đơn hàng chế biến thực phẩm ngày 19/01/2016

Đúng theo thông báo tuyển dụng đơn hàng chế biến thực phẩm mà Traum đã đăng tuyển, hôm nay ngày 19/01/2016 đã diễn ra buổi phỏng vấn đơn hàng chế biến thực phẩm. Theo đơn hàng này, các bạn lao động sẽ làm việc tại Nagano và tuyển 4 lao động nữ.

 

PHỎNG VẤN ĐƠN HÀNG CHẾ BIẾN THỰC PHẨM NGÀY 19/01

 

Chế biến thực phẩm là một trong những nghề được khá nhiều lao động Việt Nam lựa chọn khi sang Nhật xkld, ưu điểm của nghề này là mức lương khá, không yêu cầu tay nghề và trình độ. Nhiều công ty thực phẩm tại Nhật hiện đang mở rộng quy mô và cần thêm lao động làm chế biến thực phẩm, công việc chủ yếu là sơ chế các loại thực phẩm để phục vụ cho chuỗi nhà hàng và đồ hộp. Công việc này không có yêu cầu gì nhiều về tay nghề cũng như trình độ, tất cả các lao động chỉ cần trình độ phổ thông và tác phong nhanh nhẹn.

Đơn hàng này có thời gian chuẩn bị khá dài và dự kiến xuất cảnh đầu thàng 8/2016, như vậy sau khi thi tuyển các bạn thực tập sinh có hơn 6 tháng để học tiếng Nhật trước khi xuất cảnh. Vào ngày 19/01 đã diễn ra buổi phỏng vấn đơn hàng chế biến thực phẩm, buổi phỏng vấn đã diễn ra tốt đẹp và 4 bạn nữ trúng tuyển đã được lựa chọn. Sau buổi phỏng vấn, 4 bạn nữ trúng tuyển đã chụp ảnh cùng cán bộ tuyển dụng và có lời cảm ơn tới ban lãnh đạo công ty cũng như các cán bộ tuyển dụng cũng như cán bộ nghiệp đoàn Nhật. Thay mặt ban lãnh đạo cũng như các anh chị em nhân viên củ Traum chúc các bạn học tập tốt hơn nữa để chuẩn bị xuất cảnh làm việc tại Nhật. Sau đây là một số hình ảnh của buổi phỏng vấn gửi tới tất cả các bạn:

 

đón đoàn phỏng vấn9h00 các bạn thực tập sinh chuẩn bị đón đoàn

 

chuẩn bị đón đoàn phỏng vấnCác bạn xếp hàng chuẩn bị đón đoàn phỏng vấn

 

chuẩn bị đón đoànChào đón đoàn phỏng vấn

 

đón đoàn phỏng vấnĐoàn phỏng vấn tới lúc 9h30

 

phỏng vấn đơn hàngPhỏng vấn đơn hàng chế biến thực phẩm

 

đơn hàng chế biến thực phẩm04 Lao động trúng tuyển đơn hàng

 

[2L]

 

Từ khóa: phong van don hang che bien thuc pham, phỏng vấn đơn hàng chế biến thực phẩm

Chia sẻ ngay bài viết này:

facebook twiter pinterest linkedin tumblr reddit-icon

Bài viết liên quan:


Bình luận về bài viết này:

Quay lại đầu trang
© 2016 traumvietnam.com. Design by VietMoz.